• Bảng giá quảng cáo trên truyền hình 2014

    Garden Media cung cấp dịch vụ booking quảng cáo truyền hình uy tín. Kính gửi khách hàng bảng giá quảng cáo truyền hình các đài trên toàn quốc. vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

    Quảng cáo trên các kênh truyền hình lớn như : VTV, HTV, H1, VTV Đà Nẵng … là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn trong nước và các tập đoàn xuyên quốc gia. Các doanh nghiệp lớn có ngân sách quảng cáo lớn, hệ thống phân phối phủ rộng khắp các vùng lãnh thổ kết hợp với truyền thông hiệu quả như quảng cáo trên truyền hình giống như đòn bẩy giúp tăng nhanh doanh số bán hàng.
     
    book quảng cáo truyền hình
    Quảng cáo truyên truyền hình VTV3 đạt hiệu quả cao
     
    Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu như doanh nghiệp của bạn được hàng triệu người tiêu dùng biết tới. Đích nhắm cuối cùng của tất cả các nhà sản xuất là người tiêu dùng. Phương tiện truyền thông hiệu quả nhất phục vụ cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình là quảng cáo trên truyền hình hiệu quả.
     
    Hiệu quả và chi phí của quảng cáo truyền hình tỷ lệ thuận với nhau. Các đài truyền hình có mức giá khác nhau và ở cùng một đài cũng có mức giá ở các khung giờ khác nhau. Bảng giá quảng cáo trên truyền hình luôn luôn thay đổi, thường xuyên được cập nhật bởi các đài.
     
    Các đài truyền hình địa phương thường ít thay đổi bảng giá quảng cáo hơn so với các đài trung ương. Để có các chương trình truyền hình lớn chất lượng cao và hấp dẫn đòi hỏi các công ty truyền thông và đài truyền hình đầu tư nhiều kinh phí. Để thu hồi lại những chi phí bỏ ra cho sản xuất chương trình, các đài truyền hình thu lại bằng việc thu phí quảng cáo trên truyền hình. Đó cũng là lý do các đài thường xuyên cập nhật bảng giá quảng cáo trên truyền hình cho những chương trình lớn.
     
    Liên hệ Garden Media để book quảng cáo truyền hình toàn quốc
     
    Để có bảng giá quảng cáo mới nhất trên truyền hình năm 2014, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với công ty truyền thông Garden Media để được cung cấp thông tin và tư vấn Miễn Phí.
     
    Cần thêm thông tin vui lòng để lại yêu cầu tại mục Liên Hệ, chúng tôi sẽ liên lạc đến bạn trong thời gian sớm nhất!
     
    Rất hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!
     

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 07-11-2016 2,411 lượt xem