• Quảng Cáo Trên Truyền Hình Vĩnh Long 1 – Bảng Giá Quảng Cáo Tháng 8 năm 2019

    Quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 mang lại hiệu quả truyền thông lớn vì đây là kênh truyền hình được xây dựng nhiều gameshow và chương trình truyền hình đặc sắc chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Liên hệ Garden Media để được vấn kế hoạch quảng cáo trên truyền hình hiệu quả nhất

    Quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1

     

    Quảng Cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1

    Truyền hình Vĩnh Long 1 là kênh truyền hình được khán giả yêu thích theo dõi và trở thành một trong những kênh truyền hình phổ biến ở miền Tây nam bộ nói riêng và cả nước nói chung.

    Quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 mang lại hiệu quả truyền thông lớn vì đây là kênh truyền hình được xây dựng nhiều gameshow và chương trình truyền hình đặc sắc chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

    Chương trình phim truyện Việt Nam được phát sóng lúc 20h00 tối hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần được khán giả rất yêu thích bởi những phim Việt Nam đặc sắc và luôn có rating rất cao, đây là khung giờ quảng cáo trên truyền hình mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

    Các chương trình Gameshow của Truyền hình Vĩnh Long 1 cũng thu hút sự quan tâm của khán giả như: Người Kể Chuyện Tình, Tình Bolero, Ai Sẽ Thành Sao,…

    Ngoài ra, các chương trình truyền hình mang tính thời sự, tin tức như: Người Đưa Tin 24 G, Dr.Khỏe…. cũng mang lại nhiều thông tin bổ ích và được khán giả yêu thích.

    Bảng giá quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long 1 tháng 8-2019

    Download Bảng Giá Quảng Cáo Trên Truyền Hình Vĩnh Long 1 Tháng 8-2019

     

    Bảng giá quảng cáo truyền hình được niêm yết công khai bởi Đài truyền hình Vĩnh Long 1, đây là bảng giá gốc của Đài, chưa bao gồm chiết khấu (giảm giá).

    Garden Media là Agency quảng cáo truyền hình lớn, có thời lượng ở các khung giờ với chiết khấu tốt nhất doành cho doanh nghiệp Booking quảng cáo truyền hình.

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết và nhận mức chiết khấu tốt nhất.

    Tham khảo: Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình Vĩnh Long 1 Mới Nhất được cập nhật liên tục.

     

     

    Garden Media - Quảng cáo Truyền hình toàn quốc 

    Hotline: 0939 229 289 - Email: gardenmedia.qc@gmail.com

    Ngày đăng: 12-08-2019 1,665 lượt xem